Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 1
Năm 2024 : 470
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường mầm non Bằng Cốc tổng kết năm học 2021- 2022 và tri ân học sinh 5 tuổi.

Thấm thoát một năm học đã trôi qua, năm học mà chúng tá đón rất nhiều sự kiện trọng đại của đất nước, cùng với bao nhiêu nỗ lực và phấn đấu của tập thể giáo viên và học sinh trường mầm non Bằng Cốc.

Sáng ngày 27 tháng 5 năm 2022 Trường mầm non Bằng Cốc tổ chức tổng kết năm học 2021- 2022 và tri ân học sinh 5 tuổi. Buổi lễ diễn ra trong không khí nô nức của mùa hè với sự tham gia của tập thể CBGV, nhân viên nhà trường sự quan tâm các bậc phụ huynh với 184 em học sinh của toàn trường.

Năm học 2021- 2022 là một năm học chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch covid- 19, nhưng cô và trò trường mầm non Bằng Cốc đã vượt qua, đó là lúc nhìn lại những thành quả của mình.

 Mở đầu cho buổi lễ là một số tiết mục văn nghệ đặc sắc do các bé Trường mầm non Bằng Cốc. Cùng niềm vui sự mong chờ và háo hức của các cháu học sinh, các bậc phụ huynh là phần tặng giấy khen và quà cho các cháu học sinh đã có thành tích đạt danh hiệu "Bé chăm ngoan" trong năm học vừa qua.

Quang cảnh lễ tổng kết.

Tiết mục múa "Lời cô dạy" của và trò lớp mẫu giáo ghép Hợp Hòa.

Tiết mục múa "Bắc kim thang" của lớp mẫu giáo 4-5 tuổi Điểm Chính.

Tiết mục nhảy sôi động của lớp mẫu giáo 5-6 tuổi Ngòi Yên.

Tại buổi lễ tổng kết cô giáo Lương Thị Cúc- Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo tổng kết năm học 2021- 2022 những thành quả đạt được trong những năm qua, những khó khăn, thách thức của nhà trường trông việc dạy và học.

Bà Trần Thị Ngọ đại diện ban phụ huynh thông qua các khoản xã hội hóa.

Nhà trường đã vinh dự vinh danh và trao giải thưởng cho các giáo viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học 2021- 2022.

Đại diện các lớp lên nhận giấy khen và phần thưởng.

Buổi lễ bước sang phần tri ân của các em học sinh 5 tuổi đầy xúc động. Khi tiếng ve râm ran gọi hè, khi hoa phượng đỏ chói ở một góc sân trường là khi báo hiệu một năm học kết thúc và với các em học sinh 5 tuổi là những ngày bịn rịn nói lời chia tay. Với tinh thần ấy đại diện cho 49 em học sinh 5 tuổi. Bạn Trương Thu Thủy đã xúc động nói lê những lời cảm ơn chân thành từ tận đáy lòng của các em đến với các cô.

Một năm học khép lại cô và trò Trường mầm non Bằng Cốc hân hoan bước vào một mùa hè vui tươi bổ ích, kính chúc các cô giáo cùng các bậc phụ huynh có một mùa hè vui vẻ, an toàn và bổ ích.

 


Tác giả: Trường Mầm non Bằng Cốc
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Nội dung đang được cập nhật.
Nội dung đang được cập nhật.